Nghịch lý thời @

Dear các bạn,
Chúc các bạn ngày đầu tuần hạnh phúc và  tràn đầy năng lượng. 

Thật sự mình rất bất ngờ và cảm thấy rất tức cười khi một tổ chức nọ có tên viết tắt là EQVN gì đó. Một lần tình cờ mình tìm được trang web của tổ chức này (tạm gọi là A) trên Internet và mình xem qua một lượt và đăng ký làm thành viên diễn đàn để được  trao đổi với mọi người trong diễn đàn đó.



Mình nhớ là mình có đăng một bài về Internet Marketing và có đưa ra mốc thời gian bên Clb Internet Marketing Vietnam sẻ khai giảng khóa học IMV01 đầu tiên vào ngày 06.03 và mời mọi người quan tâm hãy truy cập vào trang web http://ClbInternetMarektingVietnam.com để xem thông tin chi tiêt và đăng ký tham dự.

Ngay lập tức có một số thành viên contact ngay trên bài đăng. Và không hiểu lý do gì mà hơn tuần sau tổ chức A này lại gửi một tin nhắn có nội dung như sau:

"

You have been suspended from EQVN Internet Marketing

Sorry, Clb Internet Marketing Vietnam, you can not access EQVN Internet Marketing as you have been suspended. If you think you've been suspended in error, you can contact the administrator.
Message to the Administrator"

Tin nhắn này xuất hiện mỗi khi mình truy cập vào trang http://eqvn.net.

Có bạn nào hiểu lý do vì sao không? Giúp mình với..????


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Template Pro: Nhiều mẫu đẹp về tạp chí, tin tức, bán hàng. Gọi 0938 919 739

Ngôi sao

Thể thao