Hằng Serena: Từ ước mơ đến ý tưởng...

Nếu bạn là một “lính mới” của online marketing và muốn đi sâu vào lĩnh vực này thì việc đầu tiên, ngoài sự đam mê, đó là tìm kiếm kiến thức về nó. Giữa muôn vàn những khóa học đa dạng tại thị trường Hồ Chí Minh, bạn sẽ cân nhắc lựa chọn dịch vụ của một nhà đào tạo uy tín, chất lượng, và giá thành.

Miss Hằng – Asianet

Và nếu yếu tố giá là ưu tiên hàng đầu của bạn, chắc hẳn www.CLBInternetMarketingVietnam.com  sẽ là một trong những cân nhắc ưu tiên đó.  Đây cũng là khởi đầu của SocialMediaNet.asia (SMNasia) trong những bước đi chập chững tiến vào lĩnh vực đầy hấp dẫn này.

Có một câu chuyện vui như thế này: Vào một buổi sáng đẹp trời SMNasia nói với một anh bạn: Em muốn trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực social media tầm cỡ tại châu Á vào 02 năm nữa. Anh bạn cười và nói: Em muốn trở thành một bác sĩ uy tín tại thành phố hay ông lang vùng ngoại ô thì điều đầu tiên là cần một chuyên môn tốt.

Hai trái tim một đam mê
Và suốt 02 giờ đồng hồ tiếp theo anh bạn giải thích rất nhiều điều liên quan đến Marketing online, như Google Adwords, SEM, SEO, Forum, Rao vặt, Email Marketing, Facebook, Twitter, v.v Câu chuyện đó đi sâu vào giấc ngủ muộn của SMNasia như một bài học cơ bản đầu tiên về network marketing. Và SMNasia không chỉ khao khát muốn thực hiện giấc mơ, mà còn có một cam kết thành công và giàu có với chính bản thân mình.

Đăng ký khóa học tại CLBInternetMarketingVietnam.com sau 01 buổi học thử miễn phí.
Khóa học có những nội dung gì? Câu trả lời vừa rõ ràng vừa bí ẩn mà sẽ được SMNasia nói tiếp theo đây trong chiến lược hành động của mình. Nhưng trước hết SMNasia rất cảm động về ý tưởng xây dựng và phát triển một cộng đồng những online marketers to lớn của anh chủ nhiệm CLB và đã nuôi một cam kết tiếp theo: sẽ cùng song hành với CLB Internet Marketing Vietnam trong việc thực hiện ý tưởng này!

Hằng Serena – Asianet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Template Pro: Nhiều mẫu đẹp về tạp chí, tin tức, bán hàng. Gọi 0938 919 739

Ngôi sao

Thể thao