Chúc mừng Miss Cẩm Thạch chủ quản hệ thống Marketing Online “Cao Mèo Đen” do Clb Internet Marketing Vietnam tư vấn, đào tạo và thiết kế

Chào các bạn, chúc các bạn ngày đầu tuần may mắn, một tuần làm việc tràn đầy năng lượng.
Bắt đầu từ 9:00 sáng và đến thúc lúc 21:00 giờ cùng ngày. 12 h đồn hồ ngồi với nhau Chúng tôi vô cùng cãm phục Miss Cẩm Thạch một người đã có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh tích hợp, và chị ấy cũng đã gặt hái rất nhiều thành công, kiếm được rất nhiều tiền từ công việc này.

Và thật tuyệt vời, qua những gì chị Thạch chia sẻ thì chị trong một dịp tình cờ đã tìm đến Internet Marketing qua một người bạn giới thiệu đi hội thảo. Hội thảo Marketing Online mà chị Thạch tham dự người đứng lớp chia sẻ đã đưa chị đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác bởi sự tuyệt vời của Internet Marketing.

  
Miss Cẩm Thạch chủ quản www.CaoMeoDen.com

Chị quyết định tham gia khóa đào tạo Internet Marketing chuyên sâu mà người HD gọi là tên là lớp “GĐHTIM”. Qua hai ngày học chị Thạch thật sự bất ngờ vì những kiến thức về lúy thuyết cực kỳ hấp dẫn nhưng trên thực tế thì người học (chị Thạch) không gặt hái và  áp dụng gì vào công việc kinh doanh cả.

Thất vọng với những gì đã bỏ ra sau khóa học hai ngày, nhưng trong nhiệt huyết của chị ngọn lửa Internet Marketing luôn cháy bỏng thôi thúc chị phải hành động mặc dù khóa học Marketing Online sau hai ngày không được kết quả  như mong muốn. Chị lại vào Internet và lại đi tìm. Thật tuyệt vời và rất may mắn là chị đã tìm gặp Clb Internet Marketing Vietnam thông qua công cụ tìm kiếm của Google. Như cá gặp nước chị đã ngay lập tức gọi điện đến Clb với mong muốn học ngay chương trình đào tạo Quản trị chiến lược Internet Marketing MSIM mà Clb đang triển khai.

 
Chúc chị luôn thành công

Qua vài cuộc trò chuyện bằng điện thoại, hiểu được mong muốn và sự đam mê của chị về Internet Marketing và để đáp lại sự tin tưởng của chị hôm qua Clb Internet Marketing Vietnam đã tổ chức lớp học Marketing Online chuyên sâu đặc biệt theo yêu cầu của chị. Với tất cả những gì Clb Internet Marketing Vietnam, diễn giả và ekip Clb đã thể hiện dành cho chị trong 12h đồng hồ chị Thạch cảm thấy rất hài lòng và còn tuyệt vời hơn vì qua chương trình này chị đã sỡ hữu riêng cho mình một hệ thống Marketing Online cực kỳ tuyệt vời, đó là hệ thống kinh doanh “Cao Mèo Đen Shop”.

Qua đây thay mặt công ty Chiến Lược Trực Tuyến (Online Strategy Co., Ltd), Clb Internet Marketing Vietnam và toàn thể các bạn trong Clb gửi đến chị lời cảm ơn và chúc mừng chúc chị luôn hạnh phúc, sức khỏe, xinh đẹp và thành công!
Triệu Hoàng Tình
P.GĐ Online Strategy Co., Ltd
Chủ nhiệm Clb Internet Marketing Vietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Template Pro: Nhiều mẫu đẹp về tạp chí, tin tức, bán hàng. Gọi 0938 919 739

Ngôi sao

Thể thao